Tìm kiếm Blog này

2011-11-27

LỄ TỔNG KẾT CUỘC THI VÀ KHAI MẠC TRIỂN LÃM TRANH "BIỂN ĐẢO TỔ QUỐC TA"

   Sáng hôm nay, thời tiết Hà Nội rất đẹp. Không khí mát mẻ và có nắng nhẹ. Rất tiếc cho phần lớn các bạn đạt giải cuộc thi ở xa không về được. Nhưng, vẫn có 57 tác giả ở Hà Nội, Hà Đông, Hải Phòng, Quảng Ninh, Ninh Bình về dự. Hội trường tầng 2 Cung Thiếu nhi HN chật cứng người. Về dự lễ, ngoài các em và người thân trong gia đình, các thầy cô giáo, còn có đại diện lãnh đạo của Hội đồng Đội Trung ương,Thành ủy HN, Thành đoàn HN và đại diện Bộ tư lệnh Hải quân cùng rất nhiều phóng viên báo chí, truyền hình của TW và Hà Nội.
   Đúng 9h, buổi lễ bắt đầu. Màn văn nghệ chào mừng với các tiết mục đặc sắc của đội Nghệ thuật Măng non Cung TN HN. Tiếp theo là báo cáo tổng kết cuộc thi của anh Lại Hồng Đăng phó giám đốc  Cung TN. Thượng tá Mai Huy thay mặt Cục Chính trị, quân chủng Hải quân lên phát biểu. Nhân dịp này, Cung TN HN đã gửi tặng các bạn thiếu nhi Trường Sa một số quà là họa phẩm gồm màu vẽ, giấy vẽ, cặp, chì, tẩy. (vì được biết các bạn thiếu nhi ở Trường Sa không có) và nhờ quân chủng Hải quân chuyển tới tay các em. Đến phần công bố danh sách đạt giải mới thật là vui. Lần lượt , các em có mặt ở mỗi hạng giải lên nhận giải thưởng và giấy khen. Kết thúc phần trao giải, tất cả các em và đại biểu rời hội trường để ra phòng triển lãm tranh. Tại đây, trước sự chứng kiến của đông đảo mọi người và phóng viên báo chí, các đồng chí lãnh đạo gồm chị Hoàng Tú Anh-phó chủ tịch hội đồng đội TW, ông Phan Đăng Long-Phó ban tuyên giáo Thành ủy HN, anh Nguyễn Văn Thắng-Phó bí thư thành đoàn HN và thượng tá Mai Huy đại diện Cục Chính trị Bộ tư lệnh Hải quân, cắt băng khai mạc triển lãm. Không khí tại triển lãm rất đông vui. Bên cạnh triển lãm còn có một tiệc ngọt phục vụ các em và người xem.
  Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi sáng hôm nay mà tôi ghi được để các bạn ở xa có thể cảm nhận được phần nào không khí này.

Những hình ảnh của phòng triển lãm vào lúc 7 giờ sáng










Không khí trong hội trường
Các bạn thiếu nhi Cung TNHN tặng hoa cho thượng tá Mai Huy-đại diện cục chính trị Bộ tư lệnh Hải quân

Tặng quà cho các bạn thiếu nhi Trường Sa




Trao giải cho các bạn đạt giải A



Cắt băng khai mạc triển lãm tranh. 




Không khi tại phòng triển lãm






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét